Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn viên 24/7 - 0985 089 578

Tư vấn viên 24/7 - 0985 089 578

Chat Zalo - 0985 089 578

Chat Zalo - 0985 089 578

Email liên hệ - phutunghino123@gmail.com

Email liên hệ - phutunghino123@gmail.com

DANH MỤC PHỤ TÙNG

Sản phẩm bán chạy

Fanpage Facebook

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Triệu chứng dàn lạnh ô tô hư hỏng

Dàn lạnh ô tô là hệ thống không thể thiếu giúp không khí thoáng mát, trong lành nhưng một khi hệ thống này có dấu hiệu hư hỏng không xử lý ngay sẽ khiến tài xế gặp nguy hiểm.

 

  1. Các dấu hiệu dàn lạnh hỏng

Ngửi thấy có mùi gas nhẹ trong xe hoặc cảm thấy cường độ lạnh yếu

Khi ngửi thấy mùi gas nhẹ trong xe có thể hệ thống lạnh trên xe đã bị rò rỉ. Lúc này cần phải đưa xe tới các trạm dịch vụ ủy quyền gần nhất để được thợ am hiểu kỹ thuật kiểm tra và xử lý dứt điểm. Tài xế không được tự ý nạp thêm gas vào hệ thống điều hòa ô tô bởi sẽ làm mùi ga thêm nặng hơn và gây ảnh hưởng tới sức khỏe, sự an toàn của người ngồi trong xe. Bên cạnh đó, việc cố tình sạc thêm ga sẽ khiến lượng dầu lạnh bôi trơn cho máy nén bị mất đi. Về lâu về dài, điều này sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ và khiến máy nén bị hỏng.

Không khí trong xe giảm lạnh đột ngột

Độ lạnh trong xe có liên quan tới nhiệt độ nước làm mát và chỉ số nhiệt độ ngoài trời. Nếu không khí trong xe đột ngột giảm lạnh, cần kiểm tra 2 yếu tố này trên đồng hồ bảng tablo. Nếu nhiệt độ trong và ngoài xe giống nhau hoặc hiển thị - 40 độ C thì nên đem xe đi kiểm tra cảm biến nhiệt độ. Do vấn đề an toàn thông minh nên khi nhiệt độ ngoài trời ở -40 độ C thì hệ thống lạnh đã ngắt để giữ ấm cho người trong xe.

Xe có mùi hôi khó chịu

Mùi hôi trong xe có thể do nhiều nguyên nhân như xe thường xuyên để đồ ăn, thức uống nặng mùi hoặc có động vật...Tuy nhiên, nếu mùi hôi, chua lâu ngày không biến mất nên kiểm tra hệ thống lọc gió của máy lạnh và tiến hành vệ sinh để đảm bảo luồng không khí trong xe được lưu thông, thoáng mát.

Do đó, để dàn lạnh ô tô không hư hỏng, việc kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ các phụ tùng chính hãng trên xe không chỉ riêng hệ thống điều hòa là điều mà các chuyên gia luôn khuyến cáo người dùng. Bởi sau một thời gian hoạt động thì việc xảy ra sự cố, hư hỏng là điều không thể tránh khỏi.

Lọc gió ô tô thuộc hệ thống điều hòa nên được thay mới ít nhất 2 năm một lần hoặc sau mỗi chặng 20.000 km để đảm bảo chức năng ngăn cản tạp chất. Việc lọc bụi bẩn và khử mùi độc hại từ môi trường bên ngoài giúp cho không khí trong xe luôn sạch sẽ và đảm bảo tuổi thọ dàn lạnh. Dây curoa máy lạnh nên thay 5 năm một lần hoặc sau mỗi chặng 70.000 km.

  1. Thay mới hộp giàn lạnh xe tải isuzu NQR 5 tấn 4HK1 5.2

Hộp giàn lạnh xe tải isuzu NQR 5 tấn 4HK1 5.2 thuộc hệ thống điều hòa trên xe ô tô nhập khẩu trực tiếp chính hãng và được phân phối bởi Trung tâm Phụ tùng ô tô Bắc Nam Auto.

Hộp giàn lạnh xe tải isuzu NQR 5 tấn 4HK1 5.2 có tác dụng nhận gió từ đường ống điều hòa và phân phối gió lạnh cho không gian phía sau xe.

Hộp giàn lạnh xe tải isuzu NQR 5 tấn 4HK1 5.2 được sản xuất tại Nhật Bản và Đài Loan. Người sử dụng có thể yên tâm về chất lượng, cũng như những tính năng và độ bền của sản phẩm.

Ngoài ra, chúng tôi còn có các loại hộp giàn lạnh cho xe tải isuzu như: hộp giàn lạnh xe tải isuzu 1,9 tấn - 2,5 tấn qkr; hộp giàn lạnh xe tải isuzu 3,5 tấn npr; hộp giàn lạnh xe tải isuzu 6,2 tấn frr; hộp giàn lạnh xe tải isuzu 8 tấn vm; hộp giàn lạnh xe tải isuzu 15 tấn fvm...

  • Địa chỉ: Số 110 Tân Xuân, P Xuân Đỉnh, Q Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Hotline: 0985 089 578
  • E-mail: quantau94@gmail.com
  • Website: 123phutungoto.com

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)