Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn viên 24/7 - 0985 089 578

Tư vấn viên 24/7 - 0985 089 578

Chat Zalo - 0985 089 578

Chat Zalo - 0985 089 578

Email liên hệ - phutunghino123@gmail.com

Email liên hệ - phutunghino123@gmail.com

DANH MỤC PHỤ TÙNG

Sản phẩm bán chạy

Fanpage Facebook

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Mặt ga lăng xe tải ISUZU

Mặt ga lăng, hay còn gọi là lưới tản nhiệt ô tô (hoặc ca lăng) là bộ phận được lắp đặt ở phía trước xe. Nó có chức năng chính để  bảo vệ bộ tản nhiệt, động cơ ô tô và các thành phần khác bên trong khoang động cơ.

Luồng không khí đóng vai trò rất quan trọng vào trong tiến trình đốt và làm mát động cơ xe. Đây là lý do tại sao các xe tải isuzu hay các loại xe tải khác đều có 1 khu vực mở ở phía trước, không khí lọt qua khe ga lăng hỗ trợ bộ tản nhiệt làm mát chất làm mát và giúp động cơ xe isuzu đạt được hiệu suất hoạt động cao hơn.

Nếu nhìn ở một khía cạnh khác thì mặt ga lăng xe tải isuzu cũng là một chi tiết trang trí cho xe, trông xe sẽ đẹp và phong cách hơn. Đây là một phần quan trọng để nhận diện thương hiệu của xe isuzu.

Ga lăng thường được làm nhựa composite...Vật liệu này có đặc tính là khối lượng riêng nhỏ, độ bền cơ học cao, độ cứng vững và uốn kéo tốt; Khả năng chịu đựng thời tiết, chống lão hóa, chống tia UV cao, cách điện và cách nhiệt tốt; Khả năng kháng hóa chất và kháng ăn mòn cao, không gây tốn kém trong bảo quản, không cần phải sơn phủ chống ăn mòn; Gia công và chế tạo đơn giản, dễ tạo hình, tạo màu, thay đổi và sửa chữa, chi phí đầu tư trang thiết bị sản xuất và chi phí bảo dưỡng thấp; Tuổi thọ sử dụng cao (thời gian sử dụng dài hơn kim loại, gỗ khoảng 2-3 lần). Do đó, chất lượng của ga lăng được nâng cao, đảm bảo cho phụ tùng này phát huy hết công dụng của nó.

Những lỗ nhỏ li ti trên bề mặt của ga lăng được thiết kế tinh tế vừa tạo hình phong cách vừa giúp lưu thông không khí một cách tối đa và dễ dàng nhất.

Sản phẩm mặt nạ ga lăng xe tải isuzu được cung cấp bởi Bắc Nam Auto. Chúng tôi đảm bảo phân phối hàng chính hãng, chất lượng cao, với chế độ bảo hành đổi mới và hoàn tiền trong vòng 7 ngày, cam kết sản phẩm lắp lên trùng khớp với các phụ tùng khác hiện có trên xe. Đồng thời Bắc Nam Auto nhận chuyển hàng trên toàn quốc. Dù bạn ở đâu, bạn vẫn có thể dễ dàng nhận được phụ tùng chất lượng của Bắc Nam Auto.

Bắc Nam Auto có đầy đủ các loại mặt nạ ga lăng xe tải isuzu như: mặt ga lăng xe tải isuzu 1,9 tấn qkr 4jb1; mặt ga lăng xe tải isuzu 2,5 tấn; mặt ga lăng xe tải isuzu 3,5 tấn; mặt ga lăng xe tải isuzu 5 tấn 5.2; mặt ga lăng xe tải isuzu 6,2 tấn; mặt ga lăng xe tải isuzu 8 tấn vm; mặt ga lăng xe tải isuzu 15 tấn fvm.

 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 110 Tân Xuân, P Xuân Đỉnh, Q Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Hotline: 0985 089 578
  • E-mail: quantau94@gmail.com
  • Website: 123phutungoto.com

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)