Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn viên 24/7 - 0985 089 578

Tư vấn viên 24/7 - 0985 089 578

Chat Zalo - 0985 089 578

Chat Zalo - 0985 089 578

Email liên hệ - phutunghino123@gmail.com

Email liên hệ - phutunghino123@gmail.com

DANH MỤC PHỤ TÙNG

Sản phẩm bán chạy

Fanpage Facebook

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

MÂM BÀN ÉP XE TẢI HINO – KHÔNG CHỈ LÀ MỘT THƯƠNG HIỆU MÀ CÒN LÀ MỘT ĐIỂM ĐẾN

Được biết đến như một trong những nhà sản xuất ô tô giàu truyền thống nhất Nhật Bản với 100 năm kinh nghiệm, Hino đã trải qua một chặng đường dài trước những đối thủ kể từ khi bắt đầu . Chất lượng vượt trội của các sản phẩm từ Hino xứng đáng với lời khen ngợi từ tất cả những người đã từng thử kiểm tra chất lượng của nó. Bắc Nam Auto chúng tôi hân hạnh đồng hành cùng quý khách hàng trên từng chặng đường, trên từng cây số.

Hàng triệu động cơ diesel Hino được sử dụng trong nhiều loại xe tải khác nhau đã trở nên nổi tiếng với độ bền và dịch vụ trọn đời mà chúng mang lại. Tuy nhiên, tất cả các phụ tùng Hino được chứng minh là rất đáng tin cậy và sẽ không làm cho người dùng cảm thấy thất vọng.

Đẩy khả năng của chiếc xe của bạn đến công suất tối đa luôn là mục tiêu chính của Hino, do vậy  phụ tùng Hino có thể làm việc kỳ diệu về nhiệm vụ trên những chặng đường dài. Hiệu quả của phụ tùng xe tải Hino như một khuôn mẫu như vậy. Chúng không chỉ đáng tin cậy mà còn bền bỉ.

Mâm bàn ép xe tải Hino là sản phẩm thay thế đạt tiêu chuẩn nhà cung cấp, sản phẩm được phân phối bởi phụ tùng xe tải Bắc Nam Auto. Một số chú ý khi sử dụng sản phẩm mâm bàn ép xe tải Hino đó là tùy theo nhu cầu sử dụng xe của khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm thay thế hoặc chính hãng, nếu thay hàng thay thế khách hàng nên lựa chọn những thương hiệu uy tín trên thị trường và Bắc Nam Auto là một trong những đơn vị như thế.

Với nhiều năm trong ngành nhập khẩu và cũng là đơn vị phân phối và cung cấp phụ tùng xe tải Hino trên cả nước, Bắc Nam Auto tự hào phân phối phụ tùng xe tải Hino chính hãng tại Việt Nam. Khi xe của quý khách hàng có hiện tượng hỏng hóc mâm bàn ép xe tải Hino hãy liên hệ ngay đến Bắc Nam Auto để được tư vấn về các sản phẩm phụ tùng chính hãng để thay thế. 

Liên hệ với chúng tôi

Mr Tàu: 0985 089 578

Chúng tôi sẽ liên lạc và tư vấn chi tiết hơn cho quý khách hàng.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)