Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn viên 24/7 - 0985 089 578

Tư vấn viên 24/7 - 0985 089 578

Chat Zalo - 0985 089 578

Chat Zalo - 0985 089 578

Email liên hệ - phutunghino123@gmail.com

Email liên hệ - phutunghino123@gmail.com

DANH MỤC PHỤ TÙNG

Sản phẩm bán chạy

Fanpage Facebook

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Ly tâm cánh quạt xe ISUZU 1,4 tấn 1,9 tấn QKR 4JB1

Ly tâm cánh quạt xe có vai trò quan trọng trong vận hành và tuổi thọ của xe. Hãy thay thế ly tâm cánh quạt xe nếu nó có dấu hiệu bị hỏng.

 

  1. Nguyên lý hoạt động

Khi nhiệt độ nước làm mát còn thấp thì nhiệt độ gió đã đi qua két nước thấp nên tấm lưỡng kim này chưa bung ra. Lúc này, quạt chỉ quay nhẹ do có một lượng nhỏ Silicon đang tồn tại giữa Rotor và Cover do độ nhớt của dầu Silicon. Tấm lưỡng kim có dạng xoắn ốc như hình trên.

Khi nhiệt độ nước làm mát cao thì động cơ nóng. Vì vậy, gió đã đi qua két nước cũng có nhiệt độ cao. Lúc này tấm lưỡng kim bung ra do nhiệt và làm cho valve xoay đi một góc nên lỗ trên cánh van và lỗ của vách ngăn trùng nhau, vì vậy dầu đi từ khoang chứa vào khoang làm việc.

Bình thường, giữa Rotor và Cover luôn có một khe hở, nếu chưa có dầu giữa chúng thì không hề có sự tiếp xúc truyền lực nào. Nhưng khi van đã mở, lượng dầu lớn do quán tính li tâm sẽ được đưa đến khe hở giữa. Do bề mặt tiếp xúc thủy lực nhiều lên, nên mômen được truyền  tăng lên rất nhanh, quạt quay nhanh để làm giảm nhiệt độ.

Trong suất quá trình làm việc, dầu Silicon tạo thành một vòng tuần hoàn giữa 2 khoang.

Khi nhiệt độ nước làm mát giảm xuống thì “gió đã đi qua két nước” cũng hạ nhiệt. Do đó ly tâm cánh quạt làm cho Valve đóng cửa thông giữa khoang chứa và khoang làm việc lại. Lúc này dầu đi vào khoang bị ngắt nguồn cấp, lượng dầu trong khoang này bị quán tính li tâm đánh ra phía khe hở tiếp xúc và bị thu hồi về khoang chứa.

 

  1. Vai trò

Lượng nước làm mát được thiết kế để tránh cho động cơ quá nhiệt ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời cao. Do vậy, không cần thiết phải là quạt gió chạy nhanh khi động cơ chạy nhanh ở nhiệt độ môi trường thấp. Quạt gió quay nhanh sẽ sinh tiếng ồn và tổn thất đáng kể công suất.

 

  1. Ly tâm cánh quạt xe ISUZU

Khi ly tâm cánh quạt xe hỏng, bạn nên thay thế bằng phụ tùng mới. Nhưng nhớ hãy mua phụ tùng của cơ sở bán hàng uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Bắc Nam Auto là đơn vị dẫn đầu trong việc phân phối Ly tâm cánh quạt xe ISUZU với các loại 1,4 tấn; 1,9 tấn QKR 4JB1.

Ly tâm cánh quạt xe tải isuzu 1 tấn 9 QKR

Ly tâm cánh quạt xe ISUZU 1,4 tấn 1,9 tấn QKR 4JB1

Bắc Nam Auto đảm bảo bán hàng chính hãng, uy tín của các nước như: Thái Lan, Đài Loan, Nhật Bản với sản phẩm chất lượng, giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

Chúng tôi nhận giao hàng tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và chuyển hàng trên toàn quốc, đảm bảo quyền lợi và thuận lợi nhất cho các khách hàng sử dụng sản phẩm.

  • Địa chỉ: Số 110 Tân Xuân, P Xuân Đỉnh, Q Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Hotline: 0985 089 578
  • E-mail: quantau94@gmail.com
  • Website: 123phutungoto.com

 

 

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)