Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn viên 24/7 - 0985 089 578

Tư vấn viên 24/7 - 0985 089 578

Chat Zalo - 0985 089 578

Chat Zalo - 0985 089 578

Email liên hệ - phutunghino123@gmail.com

Email liên hệ - phutunghino123@gmail.com

DANH MỤC PHỤ TÙNG

Sản phẩm bán chạy

Fanpage Facebook

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Lưu ý Ngay Những Thông Tin Về Phụ Tùng Hino Mà Bạn Chưa Từng Biết

Lưu Ý Ngay Những Thông Tin Về Phụ Tùng Hino Mà Bạn Chưa Từng Biết

Thời điểm này trên thị trường phụ tùng xe tải vẫn luôn nhộn nhịp và ngày càng có thêm nhiều công ty sản xuất phụ tùng. Tuy nhiên thương hiệu phụ tùng Hino vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu. Không chỉ bởi đây là hãng lâu năm trong việc sản xuất phụ tùng xe tải. Mà còn vì độ bền, chất lượng giá thành sản phẩm. Dưới đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu về phụ tùng Hino nhé. 

Giới Thiệu Về Phụ Tùng Hino - Phụ Tùng Xe Tải Hino

cabin xe tải hino 500

Cabin xe tải hino 500

cabin xe tải hino 15 tấn

cabin tổng thành xe tải hino 15 tấn

 

Thương hiệu về phụ tùng Hino từ lâu đã trở nên nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp phụ tùng trên Việt Nam. Công ty Hino là công ty Nhật Bản nổi tiếng về dòng xe tải nên việc sản xuất phụ tùng làm sản phẩm của Hino đảm bảo đầy đủ chất lượng và uy tín trên thị trường. Mỗi sản phẩm của phụ tùng Hino luôn sẽ đảm bảo về tuổi thọ và bảo hành của sản phẩm. 

Việc liên doanh với Việt Nam của Hino bắt đầu từ 1996. Từ đó đến nay, ngoài cung cấp những dòng xe tải mới được được đưa vào thị trường. Thì những dòng phụ tùng sản xuất cho những dòng xe của công ty cũng trở nên phổ biến như dòng phụ tùng Hino 300 XZU, 300 DUTRO hay dòng phụ tùng Hino 500 FC. 500 FG. 500 FM. 500 FL

Sự thông dụng của phụ tùng xe tải Hino là không thể bàn cãi được. Không chỉ dùng cho các dòng xe của chính Hino. Mà còn có thể thay thế cho các hãng xe khác với hiệu quả không kém. Chính điều đó làm phụ tùng của Hino trở nên nổi tiếng và luôn có doanh số cao về chỉ số bán hàng qua mỗi năm.

kém. Chính điều đó làm phụ tùng của Hino trở nên nổi tiếng và luôn có doanh số cao về chỉ số bán hàng qua mỗi năm.

Đặc Điểm Nổi Bật Của Từng Dòng Phụ Tùng Xe Tải Hãng Hino

Phụ tùng Hino luôn đa dạng về các dòng phụ tùng cung cấp cho các loại xe tải. Có những dòng trở nên vô cùng phổ biến. Sau đây là đặc điểm của một số dòng hay được sử dụng.

Phụ tùng Hino 300

đèn pha xe hino 300 xzu

đèn pha xe tải hino 300

bàn ép xe hino 300

bàn ép xe hino 300

Đây là dòng phụ tùng thay thế dành cho dạng xe tải nhẹ Hino 300. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại phụ tùng của Hino 300 Series. Đặc biệt trong đó phải nhắc tới phụ tùng Hino 300 XZU và phụ tùng Hino 300 Dutro. 

Dòng phụ tùng này còn có thể thay thế cho những dòng xe tải nhẹ khác. Với sự khan hiếm của các dòng phụ tùng chính hãng. Thì sản phẩm của dòng kiện này chủ yếu là do những sản phẩm cũ được Hino sản xuất. Sau đó được lấy khuôn để sản xuất thêm cho các phụ tùng Hino 300 XZU bên ngoài. Thế nhưng độ khan hiếm của dòng phụ tùng này không cao. Nên dòng Hino 300 này cũng đang trở nên phổ biến. Chất lượng luôn được đảm bảo cộng vào đó là sự ổn định của giá cả nên các gara đang dần chuyển qua sử dụng dòng phụ tùng này. 

 

Phụ tùng Hino 500

đèn pha xe tải hino 500

đèn pha xe tải hino 500

lá côn xe tải hino 500

lá côn xe tải hino 500

Đây là dòng có số lượng các loại phụ tùng nhiều nhất. Được nhắc tới phải kể đến phụ tùng Hino 500 FC, phụ tùng Hino 500 FG, phụ tùng Hino 500 FM, phụ tùng Hino 500 FL,... Dòng phụ tùng này được đầu tư với khối óc thông minh và đôi bàn tay điêu luyện của các chuyên gia để tạo ra những phụ tùng tinh xảo và tinh vi. Các phụ tùng của dòng Hino 500 này là một khối 

Phụ tùng Hino 700

Với dòng cuối cùng nổi tiếng tiếng nhất của Hino thì có quá nhiều điều để kể. Dòng phụ tùng Hino 700 Series này có những loại phụ tùng nổi tiếng hay được nhắc đến nhiều như phụ tùng Hino 700 P11C, phụ tùng Hino 700 E13C,... Dòng phụ tùng này độ hiểm luôn ổn định và luôn có sản phẩm để cung ứng cho các đại lý hay gara nên trở nên phổ biến. Với ưu điểm tối ưu hóa cho các động cơ máy móc trong dòng hay giá cả khá rẻ với phần vỏ ngoài. Thì dòng sản phẩm này này càng được hoan nghênh. Dòng xe tải nặng cần nhiều phụ tùng chất lượng để có thể đảm bảo cho việc hoạt động tốt của xe. Nên Phụ tùng Hino 700 series là sự lựa chọn đáng cân nhắc. 

 

 

Cách Phân Biệt Phụ Tùng Chính Hãng Và Phụ Tùng Nhái

 

 

Sản phẩm nhái luôn có tác hại to lớn đối với mọi việc, đặc biệt là trong các phụ tùng máy móc. Nó làm giảm tuổi thọ máy, phải thường xuyên thay đổi hay sửa chữa không những tốn tiền bạc mà còn ảnh hưởng tới thời gian. Nên việc lựa chọn nơi kinh doanh phụ tùng chính hãng là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Khi mua sản phẩm bạn nên chú ý các điểm sau để mua được hàng chính hàng :

·        Bao bì đóng gói của mỗi sản phẩm phụ tùng Hino luôn được thiết kế riêng theo quy định nhà sản xuất. Trên bao bì còn có tem nhãn phụ tùng chính hãng.

·        Ngoài tem phụ tùng chính hãng còn có tem chống hàng giả được niêm phong trên bao bì của sản phẩm.

·        Trên bao bì luôn có mã Code để khách hàng có thể quét và đối chiếu với nhà sản xuất xem có phải là hàng chính hãng không. 

·        Phụ tùng giả thường để trong bao bì không khó, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có tem chống hàng giả và phần lớn thời gian bảo hành khá cao hơn sản phẩm chính hãng nhưng không được bảo hành đàng hoàng. 


Trên đây là những thông tin có thể bạn chưa biết về phụ tùng Hino mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng những thông tin có thể giúp bạn lựa chọn được phụ tùng Hino hoàn hảo cho xe tải của mình

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)