Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn viên 24/7 - 0985 089 578

Tư vấn viên 24/7 - 0985 089 578

Chat Zalo - 0985 089 578

Chat Zalo - 0985 089 578

Email liên hệ - phutunghino123@gmail.com

Email liên hệ - phutunghino123@gmail.com

DANH MỤC PHỤ TÙNG

Sản phẩm bán chạy

Fanpage Facebook

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Lọc gió xe đầu kéo có vai trò quan trọng

Lọc gió xe đầu kéo là một bộ phận có cấu tạo đơn giản nhưng có tầm quan trọng lớn với nhiệm vụ lọc không khí và ngăn bụi bẩn vào động cơ. Đối với các loại xe đầu kéo sau nhiều ngày sử dụng, bụi bẩn sẽ lấp đầy lỗ thông khí của lọc gió, làm giảm lưu lượng không khí vào động cơ gây sai lệch tỉ lệ hoà khí làm giảm công suất, nóng máy và gây muội than trong buồng đốt, ảnh hưởng đến hệ thống đánh lửa. Do đó, việc thay thế lọc gió động cơ ô tô là việc quan trọng cần chú ý thực hiện định kỳ.

 

1. Tác dụng của lọc gió xe đầu kéo

 

Lọc gió xe đầu kéo là có tác dụng giúp ngăn bụi bẩn trong không khí lọt vào bên trong động cơ. Do đó, để kéo dài tuổi thọ của thiết bị này cần được vệ sinh thường xuyên để đảm bảo không bị bụi bẩn, hoặc thay mới nếu lọc gió bị bẩn không thể vệ sinh tùy trường hợp. 

 

2. Tại sao cần thay thế lọc gió xe đầu kéo?

 

Lọc gió xe đầu kéo là một bộ phận có cấu tạo đơn giản nhưng có tầm quan trọng lớn với nhiệm vụ lọc không khí và ngăn bụi bẩn vào động cơ. Đối với các loại xe ô tô sau nhiều ngày sử dụng, bụi bẩn sẽ lấp đầy lỗ thông khí của lọc gió, làm giảm lưu lượng không khí vào động cơ gây sai lệch tỉ lệ hoà khí làm giảm công suất, nóng máy và gây muội than trong buồng đốt, ảnh hưởng đến hệ thống đánh lửa. Do đó, việc thay thế lọc gió động cơ ô tô là việc quan trọng cần chú ý thực hiện định kỳ.

 

3. Khi nào cần thay thế lọc gió xe đầu kéo?

 

Sau 5.000 km nên vệ sinh lọc gió động cơ xe đầu kéo của bạn một lần và thay mới lọc gió động cơ sau mỗi 20.000 km. Đặc biệt với xe hoạt động trong môi trường nhiều bụi bẩn, không khí ô nhiễm thì lọc gió động cơ cần được vệ sinh thường xuyên hơn và thay mới sớm hơn trong trường hợp lọc gió bị rách, ẩm hay khó vệ sinh.

 

4. Mua mới lọc gió xe đầu kéo HINO

 

Lọc gió xe đầu kéo HINO 700 P11C, E13C được Bắc Nam Auto phân phối chính hãng.

Mua hàng tại Bắc Nam Auto, quý khách sẽ được hưởng chính sách bảo hành tốt nhất của chúng tôi. Sản phẩm được đổi trả và được hoàn tiền trong vòng 7 ngày. Sản phẩm được bảo hành mới 100%, đúng nguồn gốc xuất xứ. Và sản phẩm được bảo hành lắp lên.

Chúng tôi còn giao hàng trên toàn quốc để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Khi cần thay mới két nước xe tải, hãy liên hệ với Bắc Nam Auto.

  • Địa chỉ: Số 110 Tân Xuân, P Xuân Đỉnh, Q Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Hotline: 0985 089 578
  • E-mail: quantau94@gmail.com
  • Website: 123phutungoto.com

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)