Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn viên 24/7 - 0985 089 578

Tư vấn viên 24/7 - 0985 089 578

Chat Zalo - 0985 089 578

Chat Zalo - 0985 089 578

Email liên hệ - phutunghino123@gmail.com

Email liên hệ - phutunghino123@gmail.com

DANH MỤC PHỤ TÙNG

Sản phẩm bán chạy

Fanpage Facebook

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Khi nào cần thay lọc nhớt ô tô

Lọc nhớt ô tô có vai trò quan trọng trong việc vận hành êm xuôi của xe tải. Khi có dấu hiệu hư hỏng, phụ tùng này cần được thay thế.

 

  1. Lọc nhớt ô tô là phụ tùng gì?
    Lọc nhớt ô tô là một phụ tùng ô tô nằm bên trong khoang có tác dụng lọc sạch các chất bụi bẩn, cặn thừa từ nhớt mang lại độ trong cho nhớt của xe ô tô.
  2. Lý do phải thay lọc nhớt

Bất cứ một động cơ nào cũng cần phải được nhớt bôi trơn mới có thể hoạt động tốt và bền hơn. Trong trường hợp nếu như nhớt quá dơ và bị đóng cặn nhiều thi sẽ dẫn đến việc làm cho động cơ bị nghẽn, bị nóng máy thậm chí là bị cháy do quá nóng. Do đó có thể lọc nhớt ô tô là một phụ tùng ô tô quan trọng giúp cho xe ô tô được bảo dưỡng tốt hơn và bền hơn.

Bất luận chúng ta có thay nhớt thường xuyên như thế nào thì việc lọc nhớt bị bẩn thì nhớt đi qua sẽ không bao giờ được trong mà thậm chí còn bị bám bẩn do các bụi bẩn, và cặn tích tụ của lọc nhớt lẫn vào. Và chỉ trong một thời gian ngắn, chúng ta lại phải thay nhớt thêm lần nữa vì máy lại nóng và gặp trục trặc như trước. Để tiết kiệm và hiệu quả hơn thì song song với việc thay nhớt bảo trì cho xe chúng ta cũng nên để ý thay thế lọc nhớt cho xe.

  1. Bao lâu thì nên thay lọc nhớt?

Không như những phụ tùng ô tô khác, phải đến hết hạn sử dụng chúng ta mới thay thế cái mới. Lọc nhớt ô tô sẽ được thay thường xuyên hơn.

Thông thường nếu thay dầu ở mức 5.000 km chúng ta thay nhớt hai lần thì nên thay thế lọc nhớt mới một lần và ở mức 10.000 km thì thay dầu và lọc nhớt mới cùng nhau luôn để giúp xe hoạt đông được tốt hơn.

Khi lọc nhớt xe tải cần phải thay, quý khách hãy mua Lọc nhớt xe tải Hino 500. Hiện Bắc Nam Auto đang là đơn vị dẫn đầu về phân phối Lọc nhớt xe tải Hino 500. Chúng tôi cam kết đưa đến khách hàng những sản phẩm chính hãng của những thương hiệu hàng đầu về sản xuất phụ tùng ô tô của Thái Lan, Đài Loan, Nhật Bản, Indoxia. Chúng tôi đảm bảo các sản phẩm Lọc nhớt xe tải Hino 500 đều có chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất.

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)