Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn viên 24/7 - 0985 089 578

Tư vấn viên 24/7 - 0985 089 578

Chat Zalo - 0985 089 578

Chat Zalo - 0985 089 578

Email liên hệ - phutunghino123@gmail.com

Email liên hệ - phutunghino123@gmail.com

DANH MỤC PHỤ TÙNG

Sản phẩm bán chạy

Fanpage Facebook

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Két nước có vai trò ảnh hưởng đến tuổi thọ của xe

Trên mỗi chiếc xe ôtô, nếu động cơ là trái tim của chiếc xe và coi xăng là nguồn năng lượng để xe hoạt động thì két nước lại có ảnh hưởng nhất định đến tuổi thọ của xe. Nếu két nước bị hỏng sẽ không giữ được nước để làm mát cho xe.

 

Két nước có vai trò quan trọng


Khi một chiếc xe ôtô hoạt động thì nhiệt lượng do động cơ sinh ra là rất lớn. Nếu không được làm mát thì dưới tác động của nhiệt độ, các chi tiết kim loại bên trong động cơ sẽ giãn nở và có mức độ giãn nở khác nhau do khác biệt về chất liệu. Lúc này, các mối lắp ghép dễ rơi vào tình trạng kẹt chặt hoặc bó cứng, piston nở to cào xước bề mặt xi-lanh, nóng chảy các chi tiết cao su… Nếu bị những vấn đề này, chiếc xe của bạn có thể sẽ trở thành một đống sắt vụn. Và tất nhiên, chi phí để khắc phục sẽ là một cái giá rất đắt cho người chủ xe.

Do đó, việc kiểm tra nước làm mát cũng như két nước cho xe là rất quan trọng. Thông thường, các bạn nên kiểm tra két nước thường xuyên hoặc trước mỗi chuyến đi xa. Hoặc ngay cả khi đi trên đường, nếu đồng hồ báo nhiệt độ động cơ ở mức cao thì các bạn nên dừng xe để tiến hành hành kiểm tra két nước làm mát.

Trong quá trình đi lại, két nước có thể bị vỡ, nứt... gây rò rỉ nước, ảnh hưởng đến lượng nước để làm mát cho xe.

Trước tiên, các bạn nên kiểm tra bình nước làm mát phụ, nếu mức nước trong bình nằm dưới vạch L (Low) thì có nghĩa là chiếc xe của bạn đã cạn nước làm mát. Lúc này các bạn có thể châm thêm nước vào két nước làm mát phụ để bổ xung cho xe.

Nếu sau khi thêm nước mà mức nước vẫn ở dưới mức L thì có lẽ chiếc xe của bạn đã bị thủng két nước hoặc nứt đường ống dẫn làm cho nước bị thất thoát ra ngoài.

Nếu bạn là một lái xe có kinh nghiệm thì bạn có thể tìm các vết nứt, rạn hay các nút phồng trên hệ thống đường ống dẫn nước hoặc trên két nước làm mát. Trong trường nước làm mát của bạn có pha màu gỉ sét thì có thể két nước làm mát của xe đã bị ăn mòn. Khi phát hiện được vết nứt, thủng trên két nước hoặc đường ống dẫn, các bạn có thể sử dụng keo dán chuyên dụng để tạm thời bịt vết hở và thay két nước mới.

Ngoài ra, trong những tính huống động cơ xe đang nóng do thất thoát nước làm mát thì các bạn tuyệt đối không được mở nắp của két nước làm mát. Hơi nước nóng trong két nước có thể gây bỏng cho các bạn. Hãy chờ 15- 20 phút cho nước nguội rồi mới tiến hành thao tác mở nắp.

 

Két nước xe tải ISUZU 5 tấn 4HK1 5.2

 

Bắc Nam Auto – đơn vị cung cấp các loại két nước xe tải của hãng ISUZU. Hàng được nhập khẩu chính hãng của các nước: Thái Lan, Đài Loan, Nhật Bản. Hiện Bắc Nam Auto đang có các loại: Két nước xe tải ISUZU 5 tấn 4HK1 5.2 4HK1 5.2; két nước xe tải ISUZU 1,9 tấn QKR 4JB1; 3,5 tấn NPR 4JJ1; 5 tấn NQR 4HK1; 6,2 tấn FRR 4HK1; 8 tấn VM 6HK1; 15 tấn 6HK1.

 

Mua hàng tại Bắc Nam Auto, quý khách sẽ được hưởng chính sách bảo hành tốt nhất của chúng tôi. Sản phẩm được đổi trả và được hoàn tiền trong vòng 7 ngày. Sản phẩm được bảo hành mới 100%, đúng nguồn gốc xuất xứ. Và sản phẩm được bảo hành lắp lên.

Chúng tôi còn giao hàng trên toàn quốc để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Khi cần thay mới két nước xe tải, hãy liên hệ với Bắc Nam Auto.

  • Địa chỉ: Số 110 Tân Xuân, P Xuân Đỉnh, Q Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Hotline: 0985 089 578
  • E-mail: quantau94@gmail.com
  • Website: 123phutungoto.com

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)