Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn viên 24/7 - 0985 089 578

Tư vấn viên 24/7 - 0985 089 578

Chat Zalo - 0985 089 578

Chat Zalo - 0985 089 578

Email liên hệ - phutunghino123@gmail.com

Email liên hệ - phutunghino123@gmail.com

DANH MỤC PHỤ TÙNG

Sản phẩm bán chạy

Fanpage Facebook

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Giàn nóng xe tải HINO

Giàn nóng điều hòa xe tải là một bộ phận quan trọng thuộc hệ thống điều hòa của ô tô. Để hệ thống làm mát hoạt động hiệu quả thì không thể thiếu giàn nóng được. Khi giàn nóng gặp trục trặc thì chắc chắn quá trình điều hòa không khí trong xe hơi sẽ không đảm bảo thậm chí không thực hiện được. 

  1. Nhiệm vụ của giàn nóng

Nằm trong hệ thống điều hòa của xe tải, cũng giống như điều hòa trong gia đình, giàn nóng được thiết kế nhằm mục đích tản nhiệt và xả hơi nóng ra bên ngoài môi trường.

  1. Những căn bệnh thường gặp của giàn nóng ô tô

Điều hòa yếu, không mát

Sau một thời gian sử dụng, giàn nóng sẽ có nhiều bụi bẩn bám vào. Nếu không được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên, các nan tỏa nhiệt đầy bụi sẽ bị hạn chế khả năng thoát nhiệt ra bên ngoài, từ đó làm giảm hiệu suất làm lạnh của toàn bộ hệ thống điều hòa xe tải.

Cách khắc phục hiệu quả nhất là: giàn nóng cần được kiểm tra, vệ sinh thường xuyên và bảo dưỡng định kỳ theo đúng thời hạn được chuyên gia cảnh báo. Bạn có thể dùng nước sạch hoặc khí nên để thổi bay bụi bẩn khỏi nan tỏa nhiệt. Mỗi khi đi rửa xe yêu cầu thợ xịt vòi nước, vệ sinh sạch sẽ giàn nóng. Lưu ý dùng áp lực vừa phải xịt thẳng vào giàn nóng để làm sạch, tránh dùng áp lực mạnh vì có thể làm biến dạng bề mặt giàn nóng xe tải.

Giàn nóng bị cong vênh

Dưới tác động của ngoại lực hoặc trong quá trình vệ sinh, cọ rửa, bảo dưỡng dùng lực quá mạnh sẽ khiến giàn nóng bị biến dạng. Đây là nguyên nhân khiến không khí lưu thông bị giảm đi, điều hòa trong xe không mát.

Khi giàn nóng bị hỏng hóc cần thay mới, bạn cần đảm bảo giàn nóng mới đảm bảo chất lượng, chính hiệu.

  1. Giàn nóng xe tải HINO

Khi cần thay mới giàn nóng xe tải, hãy lựa chọn đối tác là Bắc Nam Auto. Hiện tại, Bắc Nam Auto đang phân phối giàn nóng xe tải HINO 500 FC. FM. FL. FG. Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối phụ tùng xe tải trên thị trường, chúng tôi đảm bảo bán hàng chính hãng, chất lượng cao, chế độ bảo hành và hậu mãi tốt, cùng giá cả cạnh tranh.

  • Địa chỉ: Số 110 Tân Xuân, P Xuân Đỉnh, Q Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

  • Hotline: 0985 089 578

  • E-mail: quantau94@gmail.com

  • Website: 123phutungoto.com

 

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)