Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn viên 24/7 - 0985 089 578

Tư vấn viên 24/7 - 0985 089 578

Chat Zalo - 0985 089 578

Chat Zalo - 0985 089 578

Email liên hệ - phutunghino123@gmail.com

Email liên hệ - phutunghino123@gmail.com

DANH MỤC PHỤ TÙNG

Sản phẩm bán chạy

Fanpage Facebook

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

ĐÈN PHA XE TẢI HINO 300 500 700

Đèn pha – phụ tùng cần thiết cho xe tải

Đèn pha là một thiết bị chiếu sáng được dùng chủ yếu trên các phương tiện cơ giới như xe ôtô, xe máy v.v. Đèn pha tạo ra luồng sáng mạnh và tập trung, chiếu ngang mặt đường và có khả năng chiếu sáng khoảng 100m trở lên. Hầu hết đèn pha đều sử dụng bóng đèn sợi hoặc bóng đèn halogen.

Đèn pha có thể được dùng kết hợp với đèn cốt (chiếu sáng gần) trong cùng một chóa đèn của xe cơ giới, hoặc lắp bổ sung để tạo ra khả năng chiếu sáng tối ưu.

Đèn pha là chế độ đèn chiếu xa với cường độ ánh sáng mạnh và tầm chiếu cao hơn, vì thế giúp người điều khiển xe có thể nhìn thấy các chướng ngại vật, biển báo… từ xa. Vì lý do này, đèn pha thường được sử dụng trong những chuyến đi đường trường hoặc di chuyển trên cao tốc.

Thông thường đèn pha là những loại đèn có công suất lớn từ 30 W tới vài nghìn W, để phục vụ chủ yếu cho chiếu sáng ngoài trời. Nhưng hiện nay đèn pha led ra đời vì thế công suất sẽ được giảm xuống tầm vài chục tới vài trăm w. Nói đến đèn pha sử dụng ngoài trời thì thiết kế của nó sẽ rất bền, và khả năng chịu nước do đó phải đáp ứng tiêu chuẩn IP65.

Do công suất đèn lớn nên khi sử dụng sẽ tỏa ra nhiệt độ cao, do đó cần tản nhiệt của đèn cũng phải lớn và tiết diện rộng. Vì thế đèn thường làm bằng nhôm phía đui đèn được khía nhiều rảnh giúp giảm nhiệt nhanh như hình bên cạnh.

Ánh sáng đèn pha thường có 2 màu cơ bản là tráng lạnh 6500 K và vàng ấm 3000 K một số hãng có mã 5000 K màu trung tính, đặc điểm là ánh sáng có nhiệt độ màu càng cao thì hiệu suất phát quang càng cao, vì thế với độ sáng có quang thông nhất định thì ta dùng nhiệt độ màu 3000 K cần công suất cao hơn.

Mua đèn pha xe tải ở đâu uy tín?

Đèn pha là phụ tùng khá quan trọng trong việc quyết định sự an toàn trong việc điều khiển phương tiện xe tải. Khách hàng nên lựa chọn loại phụ tùng đèn pha xe tải chất lượng và tìm đến nơi phân phối đèn pha xe tải uy tín.

Đèn pha xe tải Hino đã được rất nhiều các khách hàng tin tưởng lựa chọn. Được biết đến như một trong những nhà sản xuất ô tô giàu truyền thống nhất Nhật Bản với 100 năm kinh nghiệm, Hino đã trải qua một chặng đường dài trước những đối thủ kể từ khi bắt đầu. Hiện nay, Hino là hãng lớn nhất thế giới về các dòng xe tải hạng trung và hạng nặng. Chất lượng vượt trội của các sản phẩm từ Hino xứng đáng với lời khen ngợi từ tất cả những người đã từng thử kiểm tra chất lượng của nó. Bạn chắc chắn không thể mong chờ gì hơn nữa từ một nhà sản xuất phụ tùng xe tải. 

Bắc Nam Auto là tổng đại lý phân phối phụ tùng xe tải Hino, Isuzu lớn nhất Hà Nội và trên toàn quốc. Bắc Nam Auto đảm bảo phân phối phụ tùng nhập khẩu chất lượng cao với giá rẻ nhất thị trường. Để tạo thuận lợi và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, chúng tôi nhận giao hàng nhanh tại Hà Nội và trên toàn quốc.

Chúng tôi phân phối đèn pha xe tải Hino với 3 loại: 300, 500, 700, phù hợp với nhiều loại xe tải khác nhau và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Khi bạn có nhu cầu lắp mới hay thay mới đèn pha cho xe tải thì đèn pha xe tải Hino là sự lựa chọn hàng đầu.

Quý khách hàng có thể đặt mua đèn pha xe tải Hino 300, 500, 700 tại Trung tâm phụ tùng ô tô 123; địa chỉ số 110 Tân Xuân, P Xuân Đỉnh, Q Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội; điện thoại 0985 089 578 (anh Tàu).

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)