Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn viên 24/7 - 0985 089 578

Tư vấn viên 24/7 - 0985 089 578

Chat Zalo - 0985 089 578

Chat Zalo - 0985 089 578

Email liên hệ - phutunghino123@gmail.com

Email liên hệ - phutunghino123@gmail.com

DANH MỤC PHỤ TÙNG

Sản phẩm bán chạy

Fanpage Facebook

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Cánh quạt làm mát động cơ xe tải

Cánh quạt của động cơ xe tải là một chi tiết vô cùng quan trọng. Nó có tác dụng đẩy hoặc hút không khí qua két nước để làm mát nước.

Quạt gió có thể lắp chung với trục của bơm nước hoặc trục riêng và thường được dẫn động bằng đai truyền hình thang từ đầu trục khuỷu tới. Một số quạt gió được trang bị ly hợp điện tử hoặc thuỷ lực và ly hợp chỉ đóng để quạt quay khi nhiệt độ của động cơ đạt đến giá trị nhất định. Loại quạt gió này giúp cho việc rút ngắn thời gian hâm nóng động cơ từ trạng thái nguội đến nhiệt độ thích hợp.

Cánh quạt thường có từ 4 đến 10 cánh được dập bằng thép tấm hoặc đúc bằng hợp kim nhôm hay bằng chất dẻo. Góc giữa các cánh thường không đều nhau để giảm tiếng ồn. Chiều nghiêng của cánh và chiều quay của quạt quyết định không khí được hút hay đẩy qua két nước. Trên động cơ ô tô và máy kéo, để tận dụng tốc độ dòng khí ngược khi xe chạy không khí được hút vào két nước. Đối với động cơ tĩnh tại, không khí thường được đẩy qua két nước.

Hiệu suất của quạt gió phụ thuộc vào đường kính ngoài của quạt, chiều dài và chiều rộng của cánh, số vòng quay và khoảng cách từ quạt gió đến két nước.

Khi cánh quạt làm mát động cơ xe tải hỏng. Bạn nên thay thế phụ tùng này. Chú ý khi mua cánh quạt làm mát động cơ xe tải thì bạn nên chọn những cơ sở phân phối phụ tùng uy tín.

Bắc Nam Auto là đơn vị hàng đầu trong việc phân phối các phụ tùng ô tô của những thương hiệu lớn như HINO, ISUZU. Hiện chúng tôi đang có cánh quạt động cơ xe tải HINO 500 FC, FM, FL, FG.

HINO được biết đến như một trong những nhà sản xuất ô tô giàu truyền thống nhất Nhật Bản với 100 năm kinh nghiệm, Hino đã trải qua một chặng đường dài trước những đối thủ kể từ khi bắt đầu. Chất lượng vượt trội của các sản phẩm từ Hino xứng đáng với lời khen ngợi từ tất cả những người đã từng thử kiểm tra chất lượng của nó.

Bắc Nam Auto đảm bảo phân phối phụ tùng nhập khẩu chính hãng của các nước như: Thái Lan, Đài Loan, Nhật Bản, Indonesia. Chúng tôi có chính sách bảo hành ưu việt, đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.

  • Địa chỉ: Số 110 Tân Xuân, P Xuân Đỉnh, Q Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Hotline: 0985 089 578
  • E-mail: quantau94@gmail.com
  • Website: 123phutungoto.com

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)