Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn viên 24/7 - 0985 089 578

Tư vấn viên 24/7 - 0985 089 578

Chat Zalo - 0985 089 578

Chat Zalo - 0985 089 578

Email liên hệ - phutunghino123@gmail.com

Email liên hệ - phutunghino123@gmail.com

DANH MỤC PHỤ TÙNG

Sản phẩm bán chạy

Fanpage Facebook

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Cần thay bình chứa dầu trợ lực tay lái khi nào?

Hệ thống trợ lực tay lái giúp cho việc đánh vô lăng nhẹ nhàng hơn. Người lái không cần dùng quá nhiều sức lực để tác động lên vô lăng. Nếu một chi tiết trong hệ thống bị hư hỏng hay dầu thủy lực bị rò rỉ sẽ khiến việc đánh lái trở nên khó khăn.

 

1. Rò rỉ dầu trợ lực

Đây là một trong những dấu hiệu nổi bật khi bình chứa dầu bị hư hỏng. Bình chứa sau quá trình sử dụng có thể bị nứt do tiếp xúc với nhiệt độ cao từ động cơ. Khi đó bạn sẽ có thể thấy dầu bị đọng lại bên dưới xe, dầu trợ lực thì khá dễ nhận biết vì có mùi rất đặc trưng. Đồng thời nó cũng là loại chất lỏng dễ bắt lửa, vì vậy khi có rò rỉ bạn cần mang xe đi sửa chữa ngay.

 

2. Tay lái nặng


Một trong những dấu hiệu khi dầu trợ lực bị rò rỉ đó là tay lái nặng hơn bình thường. Bạn sẽ thấy khó điều khiển, phải dùng nhiều lực hơn khi xoay vô lăng nhất là khi xe di chuyển ở tốc độ chậm. Cách tốt nhất là sửa chữa bình chứa bị rò rỉ và châm thêm dầu vào bình chứa.

 

3. Có tiếng kêu khi đánh lái


Một dấu hiệu khác khi dầu trợ lực ở mức thấp đó là có tiếng kêu khi đánh lái hay khi vào cua. Mức dầu thấp sẽ khiến không khí đi vào hệ thống và khiến bơm hoạt động không chính xác, có thể khiến bơm bị hư hỏng. Tìm vị trí rò rỉ để giải quyết vấn đề. Bình chứa có thể là nơi rò rỉ xảy ra. Hãy mang xe tới garage để được kiểm tra và sửa chữa.

 

4. Bình dầu trợ lực lái HINO 700

Khi bình dầu trợ lực lái có dấu hiệu hư hỏng, bạn hãy thay thế ngay phụ tùng này. Bởi nếu không, việc đánh tay lái của bạn sẽ trở nên khó khăn, ảnh hưởng đến an toàn trên hành trình của bạn. Lưu ý, khi thay thế bình dầu trợ lực lái, bạn hãy chọn những đơn vị cung cấp uy tín.

Nhiều năm phân phối phụ tùng xe tải trên thị trường, Bắc Nam Auto đã xây dựng được thương hiệu uy tín, đảm bảo phân phối sản phẩm chính hãng, chất lượng cao.

Hiện Bắc Nam Auto đang phân phối bình dầu trợ lực lái HINO 700 P11C E13C. Sản phẩm chính hãng của thương hiệu phụ tùng HINO. Chúng tôi cũng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi mua sản phẩm tại Bắc Nam Auto thông qua chính sách đổi trả và hoàn tiền trong vòng 7 ngày. Sản phẩm được bảo hành mới 100%, đúng nguồn gốc xuất xứ. Đồng thời, sản phẩm được bảo hành lắp lên khớp với hệ thống phụ tùng hiện tại của xe.  

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)