Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn viên 24/7 - 0985 089 578

Tư vấn viên 24/7 - 0985 089 578

Chat Zalo - 0985 089 578

Chat Zalo - 0985 089 578

Email liên hệ - phutunghino123@gmail.com

Email liên hệ - phutunghino123@gmail.com

DANH MỤC PHỤ TÙNG

Sản phẩm bán chạy

Fanpage Facebook

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Bơm nước xe tải ISUZU FVM 15 tấn động cơ 6HK1

Một vài hư hỏng nhỏ trên bơm nước xe tải cũng sẽ gây ra những hư hỏng nghiêm trọng cho động cơ. Khi bơm nước hỏng, bạn hãy nhanh chóng thay thế phụ tùng mới để đảm bảo hoạt động của xe tải.

 

Bơm nước đảm nhận nhiệm vụ luân chuyển nước làm mát đi qua động cơ, từ đó giữ cho động cơ không bị quá nhiệt. Nếu thấy xuất hiện các dấu hiệu như nước làm mát bị rỉ ra dưới nền, đồng hồ báo nhiệt độ nước làm mát ở mức cao... thì đây chính là lúc bơm nước cần được thay thế. Một số hướng dẫn cách để kiểm tra thời điểm cần thay bơm nước cho ô tô.

 

1.Để xe đậu qua đêm trên nền sạch

 

Cách này sẽ giúp bạn phát hiện được tình trạng rò rỉ của máy bơm nước. Nếu nền không sạch thì bạn có thể kê một tấm bìa sáng màu trên nền, tại vị trí phía dưới bơm nước. Sáng hôm sau, bạn quan sát dưới nền xe hoặc trên tấm bìa, nếu thấy có các vết ướt của nước làm mát thì chứng tỏ máy bơm đã bị rò rỉ. Tuy nhiên lưu ý là, cách này không phải lúc nào cũng mang lại hiệu quả nhận biết chính, bởi có những trường hợp bơm nước chỉ bị rò trong quá trình động cơ đang hoạt động.

 

2.Kiểm tra puly bơm nước

 

Khi quay puly qua lại, nếu thấy bộ phận này bị lỏng thì có thể là do bạc đạn của puly đã bị hư, đây là lúc nó cần được thay thế.

 

3.Nghe âm thanh khi động cơ hoạt động

 

Khởi động xe để động cơ hoạt động và lắng nghe âm thanh phát ra dưới nắp ca-pô. Nếu thấy phát ra tiếng kêu rít như kim loại bị ma sát thì rất có thể là bạc đạn của bơm nước đã đến lúc cần được thay mới.

 

4.Kiểm tra rò rỉ nước làm mát xung quanh bơm nước

 

Nếu quan sát xung quanh bơm nước mà thấy có nước, dù là chỉ một vài giọt hay chảy thành dòng thì cũng có nghĩa là đã có sự cổ rò rỉ xảy ra. Một số loại máy bơm có một lỗ nhỏ ở phía trước ron làm kín, nước sẽ bị rò qua lỗ khi ron bị hư.

5.Chú ý nếu đèn cảnh báo nhiệt độ bật sáng

 

Đèn cảnh báo nhiệt độ bật sáng khi lượng nước tuần hoàn làm mát đi qua động cơ không đủ (do bị rò rỉ, do bơm nước hư...), lúc này động cơ sẽ bị quá nhiệt dẫn đến đèn cảnh báo bật sáng.

 

6.Chú ý nếu đèn báo thiếu nước làm mát bật sáng

 

Khi đèn báo thiếu nước làm mát bật sáng thì có nghĩa là đã có rò rỉ trong hệ thống làm mát, có thể bình nước phụ bị rò hoặc bơm nước bị hư.

 

  1. Bơm nước xe tải ISUZU FVM 15 tấn động cơ 6HK1

Khi bơm nước xe tải hỏng, bạn hãy nhanh chóng thay thế nó. Bắc Nam Auto tự hào là nhà phân phối phụ tùng xe tải ISUZU chính hãng tại Việt Nam. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên hùng hậu cùng đội ngũ kỹ thuật với chuyên môn cao, làm việc nhanh chóng và hiệu quả.

Bắc Nam Auto đang phân phối bơm nước xe tải ISUZU FVM 15 tấn động cơ 6HK1. Phụ tùng đảm bảo chính hãng, chất lượng cao, với chính sách bảo hành đổi trả và hoàn tiền trong vòng 7 ngày và nhận giao hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 110 Tân Xuân, P Xuân Đỉnh, Q Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Hotline: 0985 089 578
  • E-mail: quantau94@gmail.com
  • Website: 123phutungoto.com

 

 

 

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)