Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn viên 24/7 - 0985 089 578

Tư vấn viên 24/7 - 0985 089 578

Chat Zalo - 0985 089 578

Chat Zalo - 0985 089 578

Email liên hệ - phutunghino123@gmail.com

Email liên hệ - phutunghino123@gmail.com

DANH MỤC PHỤ TÙNG

Sản phẩm bán chạy

Fanpage Facebook

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Bí quyết chọn mua gạt mưa cho ô tô

Khi nào nên thay gạt mưa?

Có không ít vụ tai nạn xảy ra do tài xế bị hạn chế tầm nhìn, không quan sát rõ các tình huống khi tham gia giao thông do kính bị mờ, bẩn, đặc biệt là vào mùa mưa.

Trong khi đó, Việt Nam lại là nước có khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm, mưa nhiều, kèm với đó là bụi bẩn từ môi trường khiến cho gạt mưa xuống cấp khá nhanh. Ngoài ra, gạt mưa trên xe theo thời gian cũng bị hao mòn đi. Khi vật dụng này hao mòn sẽ khiến cho lực gạt giảm sút đi đáng kể, độ ma sát giữa cần gạt và mặt kính chắn gió cũng giảm. Điều này sẽ khiến lái xe bị hạn chế tầm nhìn, khó quan sát đường đi.

                                                                  

Giới chuyên môn cho biết, trường hợp gạt mưa phát ra tiếng rít lớn khi hoạt động, cần bị rung mạnh và không làm sạch được vết bẩn và hơi nước bám trên kính; Khi điều khiển ô tô thấy xuất hiện các vệt sọc hoặc vệt nằm ngang trên kính sau khi gạt nước do lượng của lưỡi gạt cao su bị xuống cấp do bụi bẩn, nhiệt độ và cả vi khuẩn khiến cao su bị lão hóa nhanh; Các khu vực nằm trong tầm hoạt động của gạt nước bị bỏ sót do lưỡi gạt bị vênh, không ép bám vào bề mặt kính chắn gió. Đây là lúc người dùng nên kiểm tra lưỡi cao su trên cần gạt và thay thế mới.

Theo đó, với điều kiện khí hậu tại Việt Nam trong thời gian từ 6 tháng đến một năm, lái xe nên kiểm tra và thay mới gạt mưa để đảm bảo an toàn khi lái xe. Thậm chí, một số trường hợp, phải thay sớm hơn do cần gạt mưa không đáp ứng được các điều kiện khí hậu, yêu cầu khi lái xe của tài xế.

 

Làm thế nào để lựa chọn gạt mưa chất lượng và bền?

Thực tế cho thấy, gạt mưa hoạt động có hiệu quả hay không còn tùy thuộc nhiều vào loại thương hiệu của vật dụng này. Đối với những loại gạt mưa được sản xuất bởi những thương hiệu lớn và có uy tín thì khả năng hoạt động sẽ hiệu quả và tuổi thọ cũng sẽ cao hơn.

 Bắc Nam Auto chuyên cung cấp phụ tùng xe tải Hino hàng nhập khẩu chính hãng của các nước có các thương hiệu nổi tiếng về sản xuất phụ tùng ô tô như: Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan. Bắc Nam Auto phân phối những sản phẩm uy tín, chất lượng cao với giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. 

Hiện chúng tôi đang phân phối một số loại như sau: Cần gạt mưa xe tải HINO 500 FC, cần gạt mưa xe tải HINO 500 6,2 tấn 500 FC, cần gạt mưa xe tải HINO 6,4 tấn 500FC, cần gạt mưa xe tải HINO 500  8 tấn 500 FG, cần gạt mưa xe tải HINO 3 chân 15 tấn 500 FL.

Khi cần thay mới cần gạt mưa xe tải, hãy liên hệ với Trung tâm phụ tùng ô tô 123 – Bắc Nam Auto, đơn vị uy tín trong phân phối các phụ tùng cho ô tô.

  • Địa chỉ: Số 110 Tân Xuân, P Xuân Đỉnh, Q Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Hotline: 0985 089 578
  • E-mail: quantau94@gmail.com
  • Website: 123phutungoto.com

 

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)