Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn viên 24/7 - 0985 089 578

Tư vấn viên 24/7 - 0985 089 578

Chat Zalo - 0985 089 578

Chat Zalo - 0985 089 578

Email liên hệ - phutunghino123@gmail.com

Email liên hệ - phutunghino123@gmail.com

DANH MỤC PHỤ TÙNG

Sản phẩm bán chạy

Fanpage Facebook

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

BÁNH ĐÀ XE TẢI HINO ĐẾN TỪ BẮC NAM AUTO

Bánh đà Hino là gì? Cấu tạo của bánh đà Hino? Chức năng bánh đà Hino? Tại sao bánh đà Hino bị hỏng? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết của Bắc Nam Auto – Tổng đại lý phân phối phụ tùng lớn nhất Hà Nội?

Bánh đà xe tải Hinolà một vật thể quay nặng hoạt động như một nguồn dự trữ năng lượng giữa động cơ Hino và hệ thống truyền động là hộp số. Năng lượng từ động cơ Hino phát ra được dự trữ ở bánh đà ở dạng động năng và truyền tới họp số thông qua lá côn bảng và một bàn ép cùng kích cỡ.

Bánh đà xe tải Hino do phụ tùng xe tải Bắc Nam Auto cung cấp là một khối kim loại vững chắc, có độ cứng nhất định với hợp kim thép măn gang, cac-bon, sắt, và một số nguyên phụ gia theo yêu cầu đặt hàng xuất khẩu các thị trường Nam mỹ và Brazil nên vấn đề chất lượng là không phải là vấn đề đáng ngại khi đến với chúng tôi.

Bánh đà xe tải Hino chất lượng là vấn đề đặt lên hàng đầu tại phụ tùng xe tải Bắc Nam Auto.

Tất cả các loại bánh đà xe tải Hino của Bắc Nam Auto cung cấp đều đạt kích thước chuẩn của Hino Nhật bản với Số răng, bề dày, đường kính theo tiêu chuẩn chuẩn chính hãng. Tất cả các sản phẩm của Bắc Nam Auto cung cấp đều là hình ảnh thật 100%.

Bánh đà xe tải Hino được dùng để tích trữ năng lượng phát ra từ động cơ với mô-men quay cực kỳ lớn và cung cấp truyền động năng lượng tài xế nhả côn liên kết bánh đà – lá côn Hino – mâm ép Hino. Khi duy chuyển trên đường hay gặp nhiều vật cản phía trước và bắt buộc chúng ta phải hãm phanh. Điều này làm hao tốn năng lượng tích trữ trong hệ thống truyền lực. Nhắm bảo toàn năng lượng của hệ thống chúng ta hay ngắt côn hay cắt ly hợp làm tách rời hai bộ phận động cơ và hộp số Hino. Và đồng thời bảo toàn được năng lượng tích trữ trong bánh đà ko bị tổn thất.

Bánh đà xe tải Hino được sử dụng để làm giảm sự thay đổi thất thường của năng lượng theo từng chu trình, còn bộ điều tốc được sử dụng để điều chỉnh cung cấp lượng nhiên liệu theo tải. Năng lượng tích trữ ở bánh đà Hino 100% là động năng nhưng ở bộ điều tốc năng lượng này liên quan đến vấn đề ma sát.

Ưu điểm của bánh đà Hino khi mua tại Bắc Nam Auto:

- Bỏ ra chi phí tổng thể rất ít

- Chi phí bảo dưỡng thấp.

- Khả năng tích trữ năng lượng rất tốt

- Cho ra công suất cực kỳ cao

- Mật độ năng lượng cao

- Sử dụng an toàn, đảm bảo, hiệu quả năng lượng rất tốt.

Chất lượng sản phẩm hàng đầu

Giá cả cạnh tranh

Thương hiệu uy tín

Bắc Nam Auto – Đơn vị phân phối phụ tùng xe tải Hino lớn nhất Hà Nội

Liên hệ với Bắc Nam Auto

Mr Tàu: 0985.089.578

Chúng tôi sẽ liên lạc và tư vấn chi tiết hơn cho quý khách hàng.

 

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)